วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2550

รายได้ Adsense



***หมายเหตุ แถบสีแดงเปิดเผยไม่ได้ครับมันเป็นกฏของ Google

จะเห็นได้ว่าผมได้ 13.50ดอลล่า หลังจากที่ผมเริ่มทำได้ 1 อาทิตย์เงินผมก็เริ่มงอกเงยขึ้นมาครับเรา รูปนี้ทำตอน 1 อาทิตย์แรกซึ่งผมใช้เวลาว่างตอนเย็นทำแค่ 2-3ช.ม. จะเห็นได้ว่าเงินที่ได้ขึ้นอยู่กับการขยันของคุณครับ


3 ความคิดเห็น:

thailand กล่าวว่า...

คุณพี่ ทำอย่างไรถึงได้เยอะจัง นี่ครบรอบปีได้ 100 เหรียญ

Kavin กล่าวว่า...

ทำแค่ 1 อาทิตย์ ผมไม่เชื่อครับ
ไม่เห็นมีอะไรมายืนยันได้เลย

Unknown กล่าวว่า...

ผมทำเว็บมา 2 ปีกว่าๆแล้ว พึ่งจะได้เฉลี่ย วันละ 1-2 เหรียญ ครับ ได้เงิน ทุกๆ 3 เดือน 100 เหรียญนิดๆๆ พอมีกำลังใจทำเว็บต่อครับ